order now

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

trần Đặng Đăng Khoa là ai làm gì vòng quanh thế giới

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • CẢNH SÁT CHILE

    Mấy nay đi lòng vòng khu trung tâm hay thấy mấy anh cảnh sát cũng khá thú vị. Lực lượng cảnh sát Chile (Carabineros de Chile) xài đủ phương tiện luôn, từ xe máy và oto rất xịn, đến cả xe đạp, cưỡi ngựa, và có cả máy bay trực thăng và máy bay hạng nhẹ luôn. Đi một vòng thấy đủ loại xe rất hay. Câu khẩu hiệu là "Mệnh lệnh và Tổ quốc", hoạt động cùng với lực lượng cảnh sát điều tra, cảnh sát biển tuần tra đường bờ biển. Vào thời chiến, họ sẽ đóng luôn vai trò của quân đội để chiến đấu và bảo vệ đất nước vì tất cả đều phải trải qua khóa huấn luyện của quân đội.

    Lực lượng cảnh sát Chile cũng được công nhận là thuộc top trong sạch và đáng tin cậy nhất thế giới. Tội hối lộ cũng là tội bị phạt cực kỳ nặng và không có ngoại lệ. Thật sự là Chile cực kỳ an toàn cho người dân và du khách và ít bị băng đảng tội phạm xâm nhập so với các quốc gia khác ở Nam Mỹ. Tuy nhiên đa số họ nói tiếng Anh không được tốt lắm nhưng cũng dễ bắt chuyện và rất nhiệt tình khi được du khách hay người dân đến nhờ giúp đỡ. Lâu lắm mới thấy mấy anh cảnh sát mặc áo màu xanh lá giống ở VN nè, còn mấy nước ở châu Âu và châu Á vừa đi qua đa số chọn màu đen, xanh dương là màu chính (riêng Ấn thì màu vàng).

    Nhìn mấy chiếc moto mấy ảnh thèm nhỏ dãi, huhu. Số hotline của cảnh sát là 133, còn 131 là cứu thương, 132 là chữa cháy nha, đi đâu cũng nên để ý mấy cái này và luôn lắp Sim để có gì alo.
    (Một số ảnh chụp, một số chôm trên mạng nè).
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000