order now

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Dùi cui điện mua bán ở đâu Giá bao nhiêu Hà Nội tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • 23 tuổi lần đầu đi làm công sở, ngỡ sẽ cống hiến hết mình thanh xuân nhiệt huyết ngời ngời tràn trề ư đọng sức sống cho Tổ quốc ai dè toàn làm trò mua vui, dìm hàng cho đồng nghiệp.
    Người ta bảo chó đẻ mới dữ, thế mà ngoài 2 chị bầu suốt ngày hằn học chửi bới t thì cả cái văn phòng gần 30 người kia đều coi t như góc xả hận và xiếc thú free công sở.
    Ừ t dễ dãi tự gọi mình là Chó đã đành, nhưng đúng là cái tên nó vận vào cái thân, chó thật cm ạ.
    Giảm cân thì ngày đ nào mn cũng trà sữa, chè Hoàng Gia, bánh đậu xanh,...tạp phế lù rồi trìu mến ép t ăn, sau đấy lại bĩu môi: "Sao bảo giảm cân?".
    Giảm được 1-2 lạng đã khó dcm lại còn đ có tí động lực nào khi anh chị em cứ gào lên: "Giảm làm gì, m xấu đ phải vì m béo đâu Trang ạ". Giảm được 1,5kg thì bảo: "Bọn t chống mắt lên xem m giảm cân được đến bh" rồi kể những sự tích có ng vào cty tăng cmn 5kg, 10kg sau 1 tháng. (Vì cty t bao ăn sáng, ăn chiều toàn sơn hào hải vị đồ nếp, đồ tinh bột, đồ ngọt cm ạ ahuhu).
    Rồi mồm thì bảo giúp bố m tán zai cho 23 năm thanh xuân thoát ế, lập hẳn gr kín các chị em để dạy t chịch dạo mà lúc đ nào cũng đăng ảnh dìm t lên khắp mọi nơi, như kiểu phải la làng lên: "Ôi con Chó nó xấu vcl cm ơi. Cả thế giới ra đây mà xem cái con đbh đánh son này".
    Thế là xong, chưa kịp cua cái thằng cờ rớt tầng trên thì nó sợ chạy mịa nó mất vì t quá bựa vs xấu. (các anh tầng trên còn bảo, lúc nó thấy ảnh tao bị đồng nghiệp set 1 loạt avar, nó đã chui vào WC mửa...t làm sao mà hết F.A được khi thế giới cứ chống lại t ntn huhuhu).
    đấy dcm nhắc đến son lại phải hằn học cả thằng bạn thân. Dcm rõ là t được mời về cty t làm, tđn mà thành ra dốt quá thử việc 3 tháng h vẫn chưa lên chính thức. Xong t dụ dỗ thằng bạn thân về làm chung, nó chiếm hết cmn sờ pót lai nó thành con cưng luông, vào làm chính thức cmnr còn h t thì như con ghẻ này đ nào cũng bị lôi ra làm trò và chửi bới.
    "Thằng Kull dễ thương bn thì con Chó nhìn muốn đấm bấy nhiêu". - Dẫu bọn t là cặp bài trùng hợp nhau đ chịu dk nhưng "mình hợp nhao đến như vậy, thế nhưng ko phải là iuuu", vì t đã thề bh t có gấu, t sẽ dẫn gấu đến đấm nát mặt hoa da phấn của thằng chó í vi suốt ngày bắt nạt bố m và đăng ảnh dìm của bố ở khắp nơi.
    Dcm chỉ được mỗi lúc t đi diễn (t là diễn viên hài nghiệp cmn dư) là nó ngồi tô son trát phấn cho t hoy. Xong lại bị chửi ầm lên: "Đ biết cm ai là trai ai là gái nữa. Nó thì biết nấu cơm, son phấn makeup j cũng biết, ăn mặc rõ đẹp...còn m...m nhìn lại m đi...".
    Đấy, cả cái chuyện thời trang nữa. T lì vch luôn. T thấy đánh son ko cần thiết, mặc đẹp cũng ko cần thiết luôn. Qtrong là t phải thấy cần thiết cơ thì t mới thay đổi, nhưng t thấy cứ xuề xòa tnao cũng dk vì đó là lúc t được thoải mái nhất.
    Nhưng mn bảo t lì, ngoan cố, gu thẩm mĩ vượt khỏi quy chuẩn của loài người. Đứa t khen xinh nhất cty thì cả team bĩu dài môi chê xấu. T mà khen cái j đẹp là trong gr đồng loạt chửi rủa câu cn thẩm mĩ mù của t. 
    Hôm nào t thấy t mặc rất đẹp thì bị chụp lại đăng lên chửi bới là "thảm họa". Nên t chán t kệ luôn. Ngày đ nào cũng có ảnh dìm, vì da t quá đen (do t bán hàng nên t đi ship nhiều nó cháy sạm lại) và ko có son nên mn bảo ko nhìn thấy t ngồi đâu cả. DCM.
    Đấy, cái vụ bán hàng nữa. T có trót dại kinh doanh vụ con lợn gấu bông Trung Quốc hồi nó hot í. Bên nhập nó báo lợn dài 1m, to đùng, dcm hàng về nó có 75cm, mà mấy anh cty t đem ra đo nó có 65cm hay sao í. 
    Dm xong từ đấy t bị mang tiếng lừa dối leader (vì sếp t là ng oder đầu tiên). Con lợn í bé quá đến mức sếp t viết sớ chửi t trên FB cá nhân, ae cty gọi con lợn í là thú ăn kiến (ảnh phía dưới) và còn ghép ảnh sml lên để bêu rếu t.
    Mỗi lần mà t xin nghỉ đi du lịch hoặc nói ráo trước để sếp cho nghỉ (t đi Đà nẵng 8 ngày dù mới vào thử việc 1 tháng, lại sắp đi Hàn, Thái, Malay vào năm sau và cty t duyệt nghỉ làm bằng app nhé) thì dcm lại lôi vụ í ra mà nói: "Bán mấy con thú ăn kiến là giàu vcl đi khắp năm châu checkin í mà".
    Nghe chán nhỉ.... Dẫu lỗi đ phải tại t huhu. Tại đứa bán buôn nó lừa t í chứ. T não cá vàng báo cho tất cả các khách, nhưng quên ko báo vs sếp t, thế là thành ra t mang danh lừa đảo.
    Đấy, nghe kể chán ko???? Mn toàn dìm t thành thảm họa và đồi bại đến mức 3 tháng nay đi làm tự dưng t nghĩ hay t đúng là như thế thật huhuhu.
    Vẫn như câu cn của thằng bạn thân t, t chấp nhận bị cả cty bêu rếu...vì t dễ dãi và ngại va chạm mà. T vẫn đang chờ ngày phục thù hoặc lột xác đây huhu.
    Hoăc giả có đứa nào bị cả cty ruồng rẫy như t ko??? Làm ơn xuất hiện đi để cta cùng chống lại loài người nào hhuhuhu.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000