order now

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Ăn chay có hại lợi gì không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • The Vegetarian Myth - Ảo vọng ăn chay

    Đây là cuốn sách của 1 người ăn chay suốt 20 năm, sau rồi cô ấy nhận ra nó không phải tuyệt vời và cao cả như những gì trào lưu này bơm thổi. Cô gặp phải hàng loạt các vấn đề về sức khoẻ do hậu quả của việc cung cấp chất dinh dưỡng thuần chay mà đến nhiều năm sau nó mới biểu hiện rõ ràng. Ban đầu, hệ miễn dịch bị tổn thương, các chững nhiễm virus thông thường kéo dài và lâu khỏi hơn, những vết nhiễm trùng trên da khó lành hơn…

    15 năm sau, cột sống của Lierre Keith đã bị thoái hoá một cách bất thường mà với lứa tuổi bình thường như cô không mấy ai bị. 

    Chứng hạ đường huyết trường diễn đến độ nó trở thành 1 phần của cuộc sống cho đến 18 năm sau cô mới nhận ra và tưởng đó là biểu hiện thông thường của người ăn chay. Hệ tiêu hoá của cô bị tổn thương, cô bị trầm cảm vì suốt ngày loay hoay tính toán và đi tìm những món ăn để cân bằng dinh dưỡng.

    Đến 1 ngày cô nhận ra điều đó khi đến gặp 1 bác sĩ chuyên chữa cho những người ăn thuần chay. Cô hoảng loạn và đổ sụp. Đó không phải là lỗi của cô, lỗi tại hệ hoá sinh trong máu từ khi tiến hoá của loài người đã biến đổi phù hợp cho loài vật ăn tạp chứ không phải ăn cỏ.

    Quyển sách xuất bản năm 2009, khi trào lưu ăn chay trên thế giới xuất hiện 1 loạt những con người khốn khổ bắt đầu hứng chịu hậu quả của nó sau nhiều năm. He he, kể cũng lạ, các trào lưu của nước ta luôn đi theo sau thế giới khoảng 30 năm. Từ ăn chay cho đến nước kiềm rồi là chữa ung thư thực dưỡng... Chả ai chịu nhìn rộng ra xem những trào lưu ấy nó đang diễn ra thế nào, he he.

    Kể đến câu chuyện của mình, mình đến thăm bà dì bị ung thư. Hầu hết các bệnh nhân ở đây đều gầy mõ ra, vì bảo nhau ăn kiêng. Họ kiêng thịt đỏ, kiêng đường và chỉ ăn gạo lứt với muối vừng (mè). Một chế độ ăn thiếu chất kinh khủng với niềm tin mãnh liệt rằng như thế tế bào khối u sẽ chết đói. Họ đâu có biết rằng, chế độ ăn đó sẽ tàn phá hệ miễn dịch, hàng rào cuối cùng giúp họ chống chọi với tế bào ung thư, thế là khi khối u chưa chết, họ đã chết vì suy kiệt. Bác sĩ nói thế nào cũng không nghe.

    Ngay cả với những người ăn thuần chay khoẻ mạnh, họ phải có 1 khoảng thời gian rất dài tập ăn để có thể làm quen và không chết vì thiếu chất.

    Thế nên, thay vì hiểu biết 1 cách lệch lạc với dẫn chứng nghiên cứu con khỉ con tườu gì đó. Chúng ta hãy lắng nghe cơ thể mình và ăn uống 1 cách cân bằng nhất có thể. 

    Tất các các thánh bơm thổi ăn chay như là 1 thứ phương pháp kỳ diệu chữa ung thư đ*'o gì, đều là bọn xaolonist hết cả. Hãy trả ăn chay về đúng với ý nghĩa của nó, là tao ăn chay vì tao không sát sinh và tao muốn cứu vớt thế giới, he he.
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000