order now

Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

lấy vợ sau khi ly hôn cần phải học tiếng anh giao tiếp cho tốt

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  •  lấy vợ sau khi ly hôn [Học tiếng Anh]
    Các bạn ở quê mình muốn bơi ra biển lớn, nhất định phải trau dồi tiếng Anh cho thật bén. Nếu làm một phép so sánh nhỏ: bạn A trình độ chỉ tới lớp 12, mà tiếng Anh thông thạo so với bạn B tốt nghiệp đại học An Giang, hoặc thậm chí là đại học Cần Thơ mà ko biết tiếng Anh, thì bạn A vẫn nhiều khả năng được nhận vào làm công ty nước ngoài với lương cao, chế độ tốt hơn bạn B.
    Tôi từng lăn lộn học tiếng Anh, có được các kinh nghiệm như sau. 
    - Muốn học tiếng Anh cho tốt, thì tiếng Việt cũng phải tốt. Cơ bản nhất là giải thích cho người ta hiểu được ý mình muốn gì. Không thể có chuyện một người nói năng tiếng Việt còn lắp bắp, nói ý này lại gãi đầu mở miệng ra thành ý khác mà học giỏi tiếng Anh được. 
    - Đừng đặt các yêu cầu quá cao vời, tỷ như phải luyện cho được bằng A, bằng B, bằng C. Mấy tấm bằng đó chẳng có nghĩa lý gì hết nếu mở miệng ra giao tiếp mà cứ ấp a ấp úng. Nhưng nếu muốn thi lấy bằng thì cứ đi, vì nó tạo thêm động lực, rất tốt.
    - Học thì phải có động lực, có gì vui vui thú vị thì cái đầu mới tiếp thu nhanh. Tôi sẽ đưa vài phương pháp hữu dụng mà lại miễn phí như sau. Nhắn nhỏ rằng các ý ở dưới chỉ dành cho các mẹ trình còn thấp và muốn có thêm động lực để học, nó chỉ có tác dụng gợi cảm hứng mà thôi. Còn đi sâu để nâng cao trình và làm luận án abc thì có lồn mà chia sẻ miễn phí nhé hihi.
    * Thay vì lên mạng chém gió, up hình tự sướng hóng like vớ vẩn, hãy dành thời gian đó cũng lên FB nhưng kết bạn với người nước ngoài, đặc biệt chú trọng người Mỹ, Anh, Úc. Lân la nói chuyện làm quen. Câu nào không hiểu thì lật từ điển tra cứu. Hoặc hóng xem các bạn nước ngoài người ta comment gì, cũng hay lắm. Lưu ý đừng kết bạn với các anh profile khủng toàn nick fake đi lừa tiền lúc ấy lại quay về trách tôi à cơ.
    * Nếu quá nhát chưa làm được như cách trên, hãy tìm xem các đoạn video hoặc tranh ảnh vui vui, tỉ như cái này: Xem dần dần sẽ nghiệm được cách họ phát âm trong từng tình huống khác nhau, xem tranh ảnh sẽ nhớ lâu (vì nó vui), từ đó ngữ pháp cũng vận vào đầu một cách tự nhiên. Cắm đầu ôm quyển sách học, rất là chán mà ko hiệu quả mấy.
    * Khi nâng cao hơn một tí ti, hãy xem nhiều phim. Lúc đầu xem có phụ đề Việt, sau đó xem với phụ đề Anh. Xem chừng 2-3 tháng là thấm, diễn viên mở mồm ra có khi không cần liếc nhìn phụ đề là tự nghe được.
    Web xem phim: pubvn.tv 
    (Phí 50k/tháng, rất đáng đồng tiền vì phụ đề chuẩn với cả Anh và Việt, encode chuẩn, server ở nước ngoài nên tốc độ cực kỳ cao).
    * Các bạn nữ hoặc nam có sở thích làm đồ thủ công hoặc các thứ đẹp đẹp, hãy hóng trang này: Nó có tất cả từ làm móng cho đến nấu nướng, vẽ vời đến nấu ăn, trang trí đến cắm hoa và cả một số kiến thức về kiến trúc & xây dựng. Vô đọc, kiếm chủ đề mình thích để cho dễ vào đầu. Từ nào không biết tra từ điển, nhớ có một cuốn sổ ghi chép lại, rảnh ngồi đọc qua là vốn từ vựng sẽ nâng cao hơn.
    * Luôn đặt câu hỏi "tại sao" và tự đưa ra câu trả lời trong đầu bằng tiếng Việt để luyện cách diễn đạt.
    Ví dụ: Tôi thích chơi thể thao - tại sao?
    Vì thể thao làm tôi khỏe mạnh/ đẹp dáng/ giải trí/có thêm nhiều bạn bè/làm tôi nâng cao chất lượng tình dục.
    Điều này nên thực hiện riêng rẽ, khi nghĩ về tiếng Việt thì chỉ nhằm mục đích nâng cao trình diễn đạt mà thôi. Đừng ngồi biên ra thành câu dịch sang tiếng Anh nhọc lắm, chán lắm. Có một bạn khuyên tôi sửa lại ý này nhằm làm rõ tránh gây hiểu lầm, tôi thấy đúng nên tôi edit bài. 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000