order now

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Thẩm mỹ viện là gì ở đâu tốt nhất tại TPHCM Hà Nội Hải Phòng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • TƯ VẤN SÂU 
    DỊCH VU CẮT - NHẤN MÍ 
    TRẺ HÓA ĐÔI MẮT từ 5 đến 10 năm
    Có nhiều thứ mà khi chụp ảnh phần mềm công nghệ có thể can thiệp như làm cho làn da trắng mịn hay đôi mắt giãn tròng to và lòng lanh như đeo áp tròng .
    Nhưng nếu đôi mắt bạn nhăn tít , sụp mí , bọng mỡ thì không phần mềm nào giúp được bạn có bức hình đẹp chứ chưa nói đến bạn quay camera sát tận mặt.
    TIỂU PHẪU THẨM MỸ VÙNG MẮT KHIẾN TRÔNG AI CŨNG TRẺ RA 5 ĐẾN 10 TUỔI 
    Đôi mắt tố cáo tuổi tác , tâm hồn và trạng thái sức khỏe mỗi chúng ta. 
    Người Hàn họ rất chú trọng việc chăm sóc làn da và đôi mắt từ sớm để giữ tuổi thanh xuân được kéo dài. Hiện nay không những chị em mà cả anh em hay các cháu thiếu nhi hay các cụ già cũng có nhu cầu tiểu phẫu mí mắt . 
    LỢI ÍCH CỦA VIỆC THẨM MỸ VÙNG MẮT Ngoài lý do làm đẹp , tiểu phẫu thẩm mỹ vùng mắt còn mang lại đôi mắt có thị lực tốt hơn nếu bạn bị sụp cơ nâng mi bẩm sinh hay do lão hóa da. Có bà cụ 85 tuổi mà con cháu vẫn phải đến với chúng tôi cắt da thừa mí trên vì vùng da này sụp che hết mắt không nhìn thấy gì nữa. 
    CÓ THỂ TIỂU PHẪU TM VÙNG MẮT NHIỀU LẦN KHÔNG ? 
    Một đôi mắt có thể tiểu phẫu loại bỏ da thừa và mí mắt 3 đến 4 lần hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn giữ cho đôi mắt luôn mở to lòng lanh và trong sáng mà không hề ảnh hưởng thị lực . Bạn chỉ cần lựa chọn bác sỹ uy tín và hiểu bạn cần can thiệp thời điểm nào và làm như thế nào để an toàn phù hợp nhất. Bạn không nên quá can thiệp nếu không mắt bạn sẽ như bị trợn lên và đi ngủ sẽ không khép được mí mắt bình thường
    NHỮNG AI PHÙ HỢP VỚI KIỂU TIỂU PHẪU NÀO ? 
    Việc cắt bỏ da mí trên dưới hay cắt bỏ da phần cung mày còn phụ thuộc vào tình trạng da mắt tại thời điểm cần tiểu phẫu . Khi khám BS sẽ tự vấn bạn nên cắt da mí trên và phối hợp nâng cung mày nếu cần thiết hoặc chỉ cần cắt da là đủ đảm bảo làm đôi mắt căng phẳng lại không sụp sệ nữa.
    Chỉ có ai mắt một mí hoặc không thừa da mới sử dụng phương pháp nhấn mí mi ni line để tạo nếp gấp mí đôi mới . Còn hầu hết những ai muốn có đôi mắt rõ 2 mí và đạt hiệu quả cao nhất trong việc thẩm mỹ trẻ hóa vùng mắt đều phải cắt bỏ ít hoặc nhiều da thừa và lấy mỡ dưới da thì đôi mắt sau khi làm thẩm mỹ mới bền và đẹp nhất . 
    Có vài trường hợp cơ địa mắt có nhãn cầu lồi nhưng hố mắt trũng sâu thì BS cần lấy mỡ ở hốc mắt trong bù sang hốc mắt gần đuôi mắt và ngược lại ... thủ thuật này tương đối khó và không phải BS nào cũng thực hiện được. 
    Việc khâu nhấn đường nếp gấp mí cũng cần tinh tế và kĩ thuật cao . Với BS thiếu kinh nghiệm hoặc chỉ là người không được học bài bản phương pháp khâu nhấn thì sau khi khâu nếp gấp mí chỉ tồn tại vài tháng rồi từ từ nhả ra và mắt không còn nếp mí đôi như mới nhấn . 
    Có nhiều người yêu cầu BS cắt đường line mí dài nhưng điều này không phải muốn là được . Nếu xương hốc mắt thấp khiến nếp mí cũ không dài thì dù BS cố tạo line mới dài hơn thì sau đó phần kéo dài này cũng không nhấn sâu lâu dài mà sau đó thành đường sẹo đuôi mắt nhỏ.... vì vậy về chuyên môn BS mới là người quyết định nên làm như thế nào để mí mắt đẹp nhất .
    Nhiều người thấy ban đi nâng cung mày về có đôi mắt trẻ đẹp hơn thì cũng đi nâng cung mày 
    Có người thấy bạn nhấn mí thì cũng nhấn mí 
    Và người thì đẹp người thất vọng. Lý do là mỗi người sở hữu một đôi mắt có cấu tạo cung xương mày và xương hốc mắt cũng như cơ địa da lão hóa chậm hay nhanh khác nhau . Mỗi người có sức chịu đau , có người cơ địa không tím không phù nề nhưng có người vừa động dao kéo đã tổn thương trầm trong... 
    Nên bạn cần được khám và tư vấn kĩ để BS quyết định cho mình chỉ cắt nhấn mí hay cần phối hợp vả cắt mí lẫn nâng cung mày trong một lần ĐẠI TU . Bạn không nên so sánh giữa mình và cô bạn hay ai đó vì có thể bạn cần tiểu phẫu triệt để mới có thể làm đôi mắt mình trẻ đến 10 tuổi so với hiện tại .
    THỜI GIAN CHO MỘT TIỂU PHẪU CẮT NHẤN MĨ HOẶC NÂNG CUNG MÀY LÀ BAO LÂU? 
    Thời gian cho một dịch vụ tiểu phãu khoảng 40 phút . 
    Trước khi vào cuộc tiểu phẫu bạn sẽ mất 15 phút để thử test các phản ứng và làm hồ sơ bệnh án.
    CÓ ĐAU KHÔNG ? 
    Nếu đau thì đã không ai dám làm dịch vụ này . Trên thực tế , tỉ lệ các bà các cô đi cắt mí đã ngày càng gia tăng vùn vụt thì nay các quí ông và quí anh cũng tham gia làm đẹp ngày càng đông. 
    Bạn chỉ thấy hơi đau khi BS gây tê trong 5 phút , còn trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu bạn không cảm giác trên mắt. 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000