order now

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Bài của ông Lê Mạnh Hà con trai ông Lê Duẩn là ai về Trường Sa

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Trường Sa-kỳ tích mở cõi
    Ở trên bờ cứ tưởng mình biết rõ Trường Sa, tưởng mình biết biển là rộng. Đi rồi mới thấy biển là mênh mông, mới biết mở cõi là kỳ tích. 
    Không ít người nghĩ rằng chỉ có Việt Nam và Trung Quốc đóng giữ tại Trường Sa. 
    Thực tế có 6 bên tuyên bố chủ quyền, trong đó 5 bên đóng giữ tại Trường Sa. 
    Việt Nam, Philipines, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan có quân đội đóng tại Trường Sa. Brunei tuyên bố chủ quyền đối với Trường Sa nhưng không có quân đội đóng tại đây. 
    Việt Nam kiểm soát nhiều đảo nhất là 21 đảo. Trong đó có những đảo gồm nhiều đảo nhỏ gọi là điểm đảo, thực tế là chúng ta có 33 đảo (điểm đảo).
    Philipines kiểm soát 10 đảo
    Trung Quốc kiểm soát 7 đảo
    Malaysia kiểm soát 7 đảo
    Đài Loan kiểm soát 2 đảo
    Không phải ngay từ đầu Việt Nam có 21 đảo (33 điểm đảo). Trước 30/4/1975 và cho đến 1988 Việt Nam chỉ đóng giữ 7 đảo. Năm 1988 Việt Nam đóng quân trên 21 đảo, nhiều gấp 3 lần trước đó. Nhiều đảo là đảo chìm, lúc đầu (năm 1988) chỉ có mấy cọc bê tông và lợp mái, đến nay đã có nhiều công trình kiên cố. 
    Bằng cách đóng quân trên 14 đảo mới, chúng ta thực tế đã mở rộng bờ cõi sang phía đông. Đóng quân thực tế khác hẳn với việc tuyên bố chủ quyền nhưng không đóng giữ. Khi đã đóng quân, Việt Nam đã không để mất một tấc đất nào.
    Trong thời điểm có chiến tranh tại biên giới tây nam và biên giới phía bắc mà chúng ta mở mang được bờ cõi bằng cách không phải nổ súng là một kỳ tích, là kế tục xứng đáng truyền thống của cha ông. 
    Không những thế, bằng tác động của nhiều yếu tố khác nhau, các đảo đều rộng hơn nhiều so với trước đây. Hơn nữa, trên một số đảo đã có dân và đã có các ngôi chùa. Các nước khác hiện diện tại khu vực chỉ có quân đội, không có dân.
    Việt Nam có nhiều đảo nhất tại Trường Sa. Việt Nam cũng là nước duy nhất làm được 2 việc là khai thác dầu khí trên biển Đông và xây dựng các công trình độc đáo là các nhà giàn DK. 
    Chúng ta bắt đầu xây các nhà giàn từ năm 1989. Đến nay đã có 20 nhà giàn. Nhà giàn đã trải qua 3 thế hệ. Thế hệ đầu được xây từ năm 1989, các nhà giàn rất nhỏ và yếu đã có 5 giàn bị đổ do bão và được xây lại theo mẫu mới. Nhà giàn hiện nay thiết kế theo công nghệ dầu khí có 3 tầng, tầng thượng có sân bay trực thăng rộng khoảng 1000 m2.
    Mở rộng bờ cõi, khai thác dầu khí, xây dựng các nhà giàn, chúng ta đã làm được nhờ có tầm nhìn chiến lược, cách làm khôn khéo và sáng tạo. Đó là những kỳ tích. Không một nước nào khác làm được điều này. Hãy đánh giá đúng, đầy đủ và khách quan, trên tinh thần yêu nước thật sự.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000