order now

Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Tư duy bán thuốc cường dương chẳng khác gì bản quyền Asia có gì phải chửi?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Lại gần đến năm học mới rồi nhể ! Dù rằng năm nay thủ tướng chỉ thị miễn học phí cho bậc học phổ câp đấy . Nhưng tớ tin dù có giảm thế nào thì các mẹ quắn đít lên mà lo tiền nộp cho mà xem !


    Hôm nay tớ sẽ liệt kê các loại tiền do các nhà quản lý giáo dục sáng tạo dưới chiêu bài xã hội hóa để các thảo luận xem đúng không nha :

    Phần thứ nhất là trang thiết bị cho nhà trường từ năm trước bị hư hỏng năm nay cần phải sửa chữa thay thế gồm các hạng mục sau :

    Bàn ghế đúng tiêu chuẩn , Bảng chống lóa , Đèn bảo vệ mắt cho các con , chậu rửa tay cho cô , Quạt trần, Bình thủy , cốc uống nước , Máy chiếu phim phục vụ các con học ngoại ngữ và các môn khoa học , cơi nới nhà để xe đạp.... . Tinh những thứ phục vụ cho nhu cầu của các con nha.

    Mà rất lạ là đầu năm học các thứ cũ ấy đều hư hỏng phải thay thế mí tài !

    Các bạn đừng có lo . Nhà trường luôn chuẩn bị sẵn một cơ số phụ huynh rất nhiệt tình kêu gọi để làm Hội trưởng mí chi hội trưởng phụ huynh rồi . Các nhân tố này sẽ là hạt nhân tích cực đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân cũng như chỉ trích những ai chống lại rồi

    Phần thứ 2 Trang bị cho Học sinh Tư duy bán thuốc cường dương chẳng khác gì bản quyền Asia có gì phải chửi?

    Các cháu HS sẽ được nhà trường tẩy não rằng thì là mua sách của nhà trường là góp phần XD trường . Sách nhà trường là sách có bản quyền ko vi phạm công ước về bản quyền v v . Thế là các con về thúc bằng được bố mẹ đăng kí mua sách của trường . Và sách thì kính thưa các loại sách tham khảo mí bài tập nhiều vô kể .

    Ghê tởm hơn trường con mình còn in lô gô nhà trường lên vở và " khuyến khích " các cháu dùng loại vở có in lo go nhà trường nữa .

    Phải nói các thầy cô hiệu trưởng thật là biết kinh doanh quá đi !

    Còn gì nữa bây giờ đến đồng phục mùa đông, mùa hè thẻ học sinh , bảng tên in ép plastic treo ở cổ , mũ ca lô , ghế ngồi ngoài trời . Cái này cac cháu về cũng thúc cha mẹ phải mua ở nhà trường nha Thầy , Cô dặn thế rồi mà lị !

    Thứ ba đóng góp ngoại lệ

    Do các cha mẹ học sinh đề nghị nên nhà trường sẽ tổ chức dạy buổi 2 cho các con đề nghị các phụ huynh kí đơn về tự nguyện cho các con học buổi 2 nhé ....Quy định của Bộ GD là môn ngoại ngữ chưa được phổ cập ở bậc tiểu học do đó sẽ được XH hóa. Trường sẽ tổ chức thuê thầy cô dạy và có thu tiền dạy cùng với tiền buổi 2 nhé !

    Phần thứ tư đóng góp tiền sử dụng và lệ phí cho các con

    Mỗi năm nhà trường sẽ thu 70k / 1 cháu tiền nước uống 20k/cháu tiền vệ sinh lớp . 50k /cháu tiền giấy kiểm tra và bằng khen cuối năm . 25k tiền trông xe xe đạp ngoài ra tiền quỹ lớp thăm ốm thì tùy tâm

    Con nữa ...Do buổi chiều một số các bậc cha mẹ thường đi làm về muộn nên có ý kiến rằng nhà trường trông đỡ đến 5h thay vì 4h30 . Chúng tôi sẽ thu 25k/cháu tháng tiền trông thêm giờ nữa .

    Cuối cùng là bảo hiểm Y tế và bảo hiểm thân thể cho các con Các bác cố gắng mua đủ luôn cả năm cho nhà trường chúng tôi với nhé !

    Bằng đấy tiền còn phải nộp thì vài đồng học phí thì đáng đéo bao nhiêu mà miễn cho mang tiếng nhể !

    Miễn mí chả giảm CL !

    Thêm quả ảnh cho nó sinh động

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000