order now

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Giáo sư y học Nguyễn Tuấn : phương pháp đánh vần ô vuông chỉ dạy trẻ tự kỷ

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Lại một số người bỗng dưng yêu Khoa học và thiết tha bảo vệ KH bằng cách rằng thì là mà các "nhà KH" đã bỏ bao nhiêu công sức, bao nhiêu thời gian, họ là GS TS bla bla nên phải tôn trọng kết quả của họ. Giáo sư y học Nguyễn Tuấn : phương pháp đánh vần ô vuông chỉ dạy trẻ tự kỷ

    Lại một số người kêu gào tôn trọng sự khác biệt.

    Và dĩ nhiên như mọi lần, Galilei lại được gọi vong.

    Tôi lạy các anh hãy để KH được yên. Có khi các anh còn đéo hiểu KH nó là cái gì. Cứ khác cái đang có bất kể đúng sai, bất kể nó xuất phát từ nền tảng nào hay con người nào, đều là KH sao!?

    Bản chất của KH là hoặc chân lý hoặc sai lầm, hoặc thành công hoặc thất bại. Phản biện là thúc đẩy KH hoàn thiện, chửi rủa cũng được dù hơi dưới chuẩn văn hóa phổ thông, miễn sao nó đưa ra luận điểm đúng. Tạo áp lực là cần thiết để các nhà làm KH bớt ảo tưởng về khả năng của mình, cẩn trọng trong nghiên cứu, sửa chữa những sai lầm, cho ra các sản phẩm tốt hơn.

    Các anh yêu KH bằng cách nhìn công sức bỏ ra, hay nhìn bằng cấp danh hiệu và cả tuổi đời để đánh giá kết quả. Các anh tôn trọng khác biệt mà mặc kệ đúng sai, các anh còn đéo phân biệt được đâu là khác biệt xứng đáng được tôn trọng, đâu là những thứ nhảm nhí thậm chí nguy hiểm cần phải ngăn chặn và xóa bỏ. Thực phẩm công nghiệp có chứa chất gây ung thư có khác biệt so với thực phẩm hữu cơ sạch không!? Thuốc chữa ho tác dụng phụ gây ung thư có khác biệt với chanh gừng không!?

    Các anh yêu KH một cách thiếu nền tảng, thiếu kiến thức cơ bản thì các anh giết chết KH nhanh nhất không ai bằng. Các anh chỉ bảo vệ cái tôi của các "nhà" làm KH chứ giúp ích gì cho KH phát triển!?

    Mượn lời một ai đó :

    "Khoa học là sự chém giết, nó tàn nhẫn hơn sự chém giết thông thường bởi nó để lại vết nhục và hậu quả cho các thế hệ con cháu. Đạo đức khoa học là như vậy, dấn thân vào là phải chấp nhận."

    Khoa học, chỉ có chỗ cho mồ hôi và máu, không có chỗ cho nước mắt.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000