order now

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Tình hình báo cáo hiện trạng bạo hành phụ nữ Việt Nam hiện nay 2018 2019 2017 2020

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Thật sự mình không phải là dạng người rảnh rỗi để đi dính mũi vào những chuyện đâu đâu. Tuy nhiên, vụ việc này quá gây phẫn nộ, mình đã thức trắng đêm qua để đọc gần 5000 comment và các nguồn thông tin liên quan, nhằm tìm ra những điều mình chưa được giải thích.

    Cho đến sáng nay search google, ra loạt bài báo với nội dung bênh "người được lên tivi", còn nạn nhân thì bị vùi dập không thương tiếc thì mình không thể làm ngơ được nữa. Chấp nhận bóc, dù nick có bị bay màu.

    Đầu tiên phải nói về cái trò thối nát của 1 bộ phận người Việt, đó là cứ ai là nạn nhân lên tiếng, đéo cần biết đúng sai như thế nào, cứ phải chửi nạn nhân đã. Xã hội kiểu gì vậy? Vụ P. Lịch tố bị quấy rối tình dục cũng thế, auto chửi cô ấy hám fame. Vụ mẫu nude tố hoạ sĩ hiếp dâ.m cũng nhảy vào nói làm nghề này chắc cũng không ra gì trong khi nếu muốn làm gái thì người ta đã đi bank háng việc gì phải ngồi làm mẫu nu.de bất động cho sụn lưng mòn gối?

    Và tiếp theo là vụ này, chưa nói đến việc em Dung hư hay học dốt, thì việc nam MC kia đánh em là sai hoàn toàn. Hơn hết, em Dung đang là nạn nhân, hơn thế nữa em đang là trẻ em và em cần được bảo vệ. Với từng ấy chứng cứ, nam MC kia hoàn toàn có thể bị đi tù. Nhưng đương nhiên, mọi chuyện không như mơ. Và lý do vì đâu?

    Bố em D là giám đốc sở y tế tỉnh NB, mẹ làm ở sở tài chính, gia đình danh giá. D là con gái thứ 3 (trên em là 2 cô chị thần nanh đỏ mỏ, nổi tiếng hỗn láo và học dốt), lúc em sinh ra bố em đang chuẩn bị tranh chức GĐ, nhà nước lại chủ trương sinh 2 con, nên em đã được đưa về quê nuôi, và trong hộ khẩu ghi em là con nuôi của gia đình. Những người bạn của 2 cô chị thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của D. Thể hiện rõ rệt điều này, cả gia đình danh gia vọng tộc, từ chị gái, anh rể, cho đến mẹ ruột đăng ảnh trên FB có nhau, tag tên nhau, nhưng riêng D thì không được xuất hiện hay được tag tên vào. Giống như người thừa của gia đình, hay con rơi vậy. Thật vô cùng thương xót cho em.

    Chính vì sống vô hình trong gia đình mình như vậy, em có kể việc bị bạo hành nhưng chẳng ai quan tâm. Chị gái ruột sau khi em kêu cứu trên MXH, vì bênh anh rể mà đổ tội lỗi lên đứa em. Nói em mình câu like? Trong khi nó còn đang là học sinh, FB chỉ có vài trăm bạn bè, toàn đăng ảnh bạn bè thầy cô, em nào có bán hàng online hay ham hố gì mà cần fame, để câu kéo like hay view? Nói em gái mình hỗn láo, học dốt trong khi nó đỗ cả Ams 2 và Ams 3. Các thầy cô và bạn bè đều vào xác nhận em là đứa học sinh ngoan ngoãn, chăm học, và luôn hoà đồng với bạn bè. Ngoài ra các bạn còn xác nhận Dung từng phải bó bột tay và bị đánh đập. D thường giấu chuyện gia đình và sống nội tâm. Ôi thương thay 1 đứa trẻ em bị hành hạ đến như vậy mà không ai đứng ra bảo vệ hay bênh vực nó.

    Vì vụ việc đã được bẻ lái quá nhiều trên truyền thông, nên thiết nghĩ cần viết để mọi người tác động cho câu chuyện này không thể bị chìm xuống đơn giản. D đã xoá cả 2 stt của em, 1 stt kêu cứu, 1 stt đối diện với dư luận. Hiện tại, mọi người đều đang rất lo lắng cho D vì có thể em bị nhốt hoặc cách ly, nếu tình hình căng thẳng, biết đâu em lại làm điều gì tiêu cực. Có ai từng rơi vào trường hợp bị cả gia đình bỏ rơi chưa?

    Không thể bênh con thú kia chỉ vì nó hay xuất hiện trên tivi và dẻo mỏ được. Bản thân nó khi trả lời phỏng vấn cũng không khớp, bảo không bạo hành nhưng lại xác nhận là đánh D. Chúng ta không thể làm ngơ được, hãy lên tiếng và cứu những đứa trẻ bị bạo hành, không chỉ D mà còn những đứa trẻ khác nữa. Chỉ khi nào bạn từng bị đánh đập, từng bị stress, bạn mới thấu hiểu được. Các bạn có hiểu không?

    Để tránh bị report mình sẽ post 1 số ảnh xuống comment!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000