order now

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Truyện ngôn lù mua quà gì cho phụ nữ nhân ngày 8/3

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tháng ba giáp hạt đi chùa keo tý hế hế..,.

    NGƯỜI ĐẦU TIÊN
    (viết cho ngày 4-3) Truyện ngôn lù mua quà gì cho phụ nữ nhân ngày 8/3

    Thấy ai cũng xuýt xoa khen em xinh, chắc em cũng nghĩ là em xinh thật. 
    Chậc, "Rằng xinh thì thật là xinh". Cũng thấy thế nhưng chả rung rinh. Không rung rinh đơn giản vì em là người quảng giao thì phần mình chỉ tý ty thôi, tý ty thì chả bõ.

    Ngồi với mình mà cái alo của em nó giật như con nghiện vã hàng. Còn em thì cứ véo von vâng ạ dạ thưa đong đưa mù mịt chả hở cửa cho mình chèn mấy lời châu ngọc, chắc là lại đang thính bả đây ? 
    Cái miệng nó đong, cái mắt nó 'long lanh đáy nước" thế kia thì khối thằng chết sặc. 
    Miệng véo von nhưng em không quên cố tình chìa cái bàn tay năm ngón đeo đủ năm chiếc nhẫn mỗi chiếc một kiểu, nhìn qua là biết mỗi cái nhẫn của em chắc không có cái nào dưới ngàn ông Trăm, bàn tay em cứ múa trước mặt như trưng bày, như nhắc nhở.

    Đè lúc cái loa ngừng vâng ạ dạ thưa mà hỏi: " sao em đeo nhiều nhẫn thế cứ như là em sắp lên sàn diễn, mà sao lại mỗi cái mỗi kiểu, anh thấy người ta đeo nhẫn là hay nương theo cái mệnh của mình mà ?

    Hình như phát đúng sóng của em rồi vì nhìn cái bản mặt nó phởn lên như phát dục mà rằng: " em thích tất cả anh ạ vì mỗi người mua theo sở thích mà, anh biết không mỗi cái là của một ngày kỷ niệm đấy. Cái thì của ngày Valentin, cái thì của ngày 8-3, cái thì của ngày sinh nhật, cái thì 20-10, cái thì kỷ niệm ngày gặp nhau...". Nhưng em bảo: " mấy năm nay đang có cái mốt hoa hồng dát vàng anh ạ, em rất thích một bông hồng như thế".

    Thôi xong ! Em nó bảo mỗi cái nhẫn là của một ngày kỷ niệm và mỗi người mua theo sở thích. Thế nghĩa là một năm em nó yêu năm thằng khác nhau và mỗi thằng cống nạp cho "tình yêu " một quả nhẫn rồi em gút bai ! Phũ thảm khốc.

    Một năm trôi qua và năm thằng lên thớt. Bây giờ lại bắt đầu cái vòng "nhật nguyệt" của năm nay. 8-3 này thằng nào sẽ lĩnh ấn tiên phong lên "đoạn đầu đài" để lãnh cái sứ mệnh hái cho em bông hồng dát vàng đây ?

    Còn đang "hồn xiêu phách lạc" thì cái alo nhảy nhót, bốc máy rồi chả biết là ai nhưng cứ búa xua: Hả, xong rồi hả ? Sao nhanh thế ? Rồi, rồi nói anh em chờ tý anh về ngay.

    Trước khi lượn vẫn kịp quăng một câu: anh có việc gấp.
    Em chỉ kịp ớ lên một tiếng rồi cái mặt trở về trang thái vô hồn.
    Khà khà... Mình không phải là thằng đầu tiên trong mùa giáp hạt của năm nay.

    Ảnh nhặt

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000