order now

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Otofun.net làm truyền thông cho xe vinfast dở ẹc phí tiền

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Thưa cccm,

    Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã phát động phong trào "Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam". Là những công dân Việt Nam, chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ phong trào này.

    Chúng tôi cũng ủng hộ Vinfast không phải vì quảng bá cho một doanh nghiệp cụ thể mà là ủng hộ khát vọng, sự dám nghĩ dám làm của Người Việt theo chủ trương nói trên.

    Đã có rất rất nhiều bài viết, hình ảnh liên quan đến việc ra mắt xe Vinfast ngày hôm qua, thậm chí có nhiều tranh luận gay gắt với các quan điểm đối lập về các sản phẩm của Vinfast. 

    Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt trong quan điểm của cccm, sản phẩm Vinfast đẹp xấu, rẻ đắt… là theo đánh giá, cảm nhận của từng người – tuy nhiên, các bài viết / bình luận vẫn cần tuân thủ Nội quy của Group.
     
    Chúng tôi không định hướng, không hạn chế việc tranh luận trong Group - tuy nhiên, các thành viên vi phạm Nội quy, đặc biệt là việc sử dụng từ ngữ thiếu văn hoá… sẽ bị xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định.

    Chúng tôi cũng đã buộc lòng phải xoá bỏ vị trí của một Kiểm duyệt viên (Mod) vì đã có các nhận xét, bình luận, xử lý không phù hợp... trong khi tranh luận với các thành viên trong các tranh luận liên quan đến chủ đề này trong ngày hôm qua.

    Rất mong cccm lưu ý.

    Trân trọng,-
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000