order now

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Lò đèn sưởi túi sưởi mini cầm tay mua bán ở đâu giá bao nhiêu TPHCM Hà Nội

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Lò đèn sưởi túi sưởi mini cầm tay mua bán ở đâu giá bao nhiêu TPHCM Hà Nội
    ĐỂ MỘT LỐ ẢNH Ở ĐÂY, AI NGHĨ GÌ THÌ NGHĨ...
    Vừa rồi, U23 của chúng ta đã làm nên cơn địa chấn, tôi vui, thực sự vui. Các em quả là những anh hùng. Tôi là thằng chẳng đam mê bóng đá, nhưng khi nhìn các em chơi, tôi đã bị lôi cuốn thực sự. Tôi thích cái nhiệt huyết của các em, thích sự chuyên nghiệp của các em, thích chất lạnh lùng, gan lỳ, bất chấp đối thủ của các em... Tôi thương các em khi các em thở phì phò, mặt đỏ au nhưng vẫn chạy như những chú sói hoang giữa tuyết lạnh! Một lần nữa, tôi muốn nói rằng: Tôi yêu và cảm phục các em!!!
    Thế nhưng, tôi chả thích những gì đang diễn ra quanh các em. Và tôi lo cho các em...
    Cái đầu tiên tôi không thích là chuyện cô giáo Thảo tổ chức chuyến bay đón các em về. Một bữa tiệc thịt ba chỉ thực sự, theo đúng nghĩa đen. Thiết nghĩ, Cô Thảo nên tống cổ ngay đứa nào đã nghĩ ra cái phương án Marketing này đi trước khi Vietjet trở thành kẻ thù của khách hàng. Đâu đó có một số "chuyên gia" kinh tế lý luận rằng đó là 1 chiêu truyền thông hiệu quả với học thuyết Oscar Wilde: "There is only one thing in life worse than being talked about, and that is not being talked about". Tạm dịch: "Trên đời chỉ có một thứ tệ hơn bị chửi là không bị chửi". Rồi là "cổ phiếu Vietjet khớp lệnh ngày 29/1 tăng 4%"... Tăng cái mả bố các anh! Nó tăng vì hôm qua VJ đã sản xuất thành công một bộ phim JAV á?! Tôi nói nghiêm túc là VJ nên xem lại đội ngũ Marketing của mình, đơn thuần là trên góc độ chuyên môn, chứ không hề cảm tính. "Chiêu trò", chỉ nên là một phương án Marketing của những công ty nhỏ xíu, mới manh nha, và đang cần phải nổi lên bằng bất cứ giá nào. VJ đang to tổ bố, cả châu lục biết đến, cần gì phải chiêu với trò??? Chỉ Ngọc Trinh mới cần chiêu trò, bà Võ Thị Kim Ngân thì chẳng cần chiêu trò, Việt Nam ai cũng biết bà, kiểu vậy!!! Với những phương án PR rẻ tiền như vừa rồi, vô hình chung, VJ trong mắt khách hàng sẽ trở thành một thứ gì đó rẻ tiền, vô học và giẻ rách. Có thể giờ đây nó không ảnh hưởng gì, người dân vẫn cần giá rẻ, nhưng khi có thêm dăm hãng hàng không giá rẻ nữa cạnh tranh, liệu VJ sẽ đi về đâu với hình ảnh tã như cô người mẫu họ thuê??? Tôi rất thích câu nói của anh Phạm Nhật Vượng khi ban truyền thông của công ty anh đề xuất phương án Trend: "Người dẫn đầu không bao giờ ăn theo!"
    Tôi cũng không hề thích "cơn bão vinh danh" đang cuốn lấy các em từ bữa tới giờ. Bỏ qua chuyện các người mẫu, hoa hậu, diễn viên đang đu theo các em đi. Họ là phụ nữ, bản năng của họ là phải cảm nhận đc con giống nào là tốt cho trứng của họ (Kiểu như mình, xấu xấu nhưng cũng chán cô yêu, 19.5 cm mà!). Hoặc giả họ PR cho họ tý, cũng là điều dễ hiểu. Đéo chấp! Và người hâm mộ, như tôi, chúng tôi yêu các em, điên cuồng vì các em là chuyện thường.
    Nhưng chính quyền các cấp, từ Trung ương đến địa phương, đâu đâu cũng o bế các em, "vinh danh" các em, diễu hành hết lần này lượt khác với các em, tôi thấy không ổn lắm. Tôi nghĩ, cấp nhà nước, chính phủ tổ chức vinh danh các em, thủ tướng, chủ tịch quốc hội gặp gỡ, khen thưởng các em là đã rất ok rồi. Giờ đến các tỉnh, các huyện cũng đón rước, vinh danh thì hơi quá đà. Tối qua, 31/1, Tỉnh Nghệ An đã tổ chức một cuộc đón rước, diễu hành và cả "đại lễ" ở quảng trường Hồ Chí Minh, Tp Vinh để vinh danh các em. Nghe đâu chuẩn bị, chính quyền các huyện Đô Lương, Yên Thành cũng tổ chức diễu hành để chào đón các em!!! Không biết rồi xã, xóm, tổ tự quản có tổ chức "vinh danh" riêng nữa hay không?! Gì chứ đêm vinh danh ở quảng trường Hồ Chí Minh, ko tốn tiền tỷ thì tôi đây chẳng làm người!!! Sao người ta ko dùng cách khôn ngoan hơn là dùng số tiền đó, hoặc ít hơn cũng đc để hỗ trợ kinh tế cho các em?! Tôi nghĩ, ở cấp độ tỉnh, huyện, chỉ nên tổ chức buổi gặp gỡ nhỏ giữa các em và lãnh đạo địa phương, lãnh đạo doanh nghiệp, trao quà động viên các em. Còn nữa, đón tiếp, diễu hành gì hãy để người hâm mộ, bà con địa phương chỗ cầu thủ ở họ làm. Tôi cá người hâm mộ họ làm ko hay ko lấy tiền!!!
    Cái thứ 3 tôi không thích nữa là báo chí. Cái này thì nói hơi mỏi mồm, vì báo chí xứ mình nó vậy, cái gì View cao là đưa. Họ moi móc đủ thứ về đời tư các em, đưa lên mặt báo bao nhiêu thông tin không được kiểm chứng về các em và gia đình. Anh bạn tôi đùa: "giờ mà cu Dũng, cu Hải mà phát biểu cái 1 ngày em đi đái bao nhiêu lần, chắc báo chí cũng tranh nhau đưa tin". Hình ảnh Công Phượng và một số cầu thủ khác cô đơn ở sân bay được báo chí xoáy sâu một cách tàn nhẫn. Sự thực có đến mức vậy đâu?! Rất nhiều người hâm mộ đã đính chính rằng tuy Dũng, Hải, Trường đc săn đón rất nhiều, nhưng ko ai trong đội bị quên lãng hết. Nhưng báo thì vẫn cứ viết, viết một cách tàn nhẫn... Họ vô tình đưa cái tư tưởng bẽ bàng, đố kỵ đến với các em, những tâm hồn dưới 23 tuổi...
    Và Các em ạ! Các em thật tuyệt vời. Đối với người dân Việt Nam, các em là những người hùng. Nhưng rồi sẽ có người đc nhớ tới, đc săn đón, cũng có người sẽ bị lãng quên. Đời là vậy. Các em nên học cách chấp nhận. Cộng đồng là nơi cho các em hào quang, cũng sẽ là nơi ném các em vào bóng tối. Hãy học cách chấp nhận điều này khi các em bước trên con đường mà ai cũng nhìn vào các em... Rồi đây, bao nhiêu người sẽ vồ vập các em, với một mớ tiền trong tay, cùng một mớ các mỹ nữ sẵn sàng dạng háng, mong các em hãy kiên cường như mình đang ở giữa bão tuyết Thường Châu, chiến đấu vì tổ quốc.
    Còn các liền anh, liền chị, trong khi các liền anh liền chị đang gào thét, khóc lóc, đua xe, đốt pháo, thì thằng Tết đang rình rập đến ngõ rồi... Các anh chị nên về nhà đi, mua cho họ cái gì đó, và hãy nói với thầy u các anh chị rằng: "Con yêu thầy u lắm!" Với anh chị, Họ cũng đáng được tôn vinh...

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000