order now

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Chất lượng của giáo dục đang có vấn đề ?

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Truyện rất ngắn Chất lượng của giáo dục đang có vấn đề ?

    ĐÀN BÀ MUÔN NỖI

    Chiều cuối năm mưa bụi bay, gió lây phây buồn buồn.
    Trên con tàu nhiều toa nhưng không bao giờ cùng về một ga cuối chứa đựng muôn nỗi niềm . Chung cư .
    Tiếng một bà ru cháu ngủ quá giấc chiều nghe sao mà não nuột " À á à ! À á à ! À ơi ! Thân em như hạt mưa sa ! Hạt sa đài các à ... hạt sa cánh đồng ....à á à ... à á à ...ơi ! "
    Rồi lại tiếng
    ghi ta gõ mộc của kẻ cô đơn phòng không " Hạt bụi nào hoá kiếp thân ta ... ' 
    Đàn ông cũng muôn nỗi niềm nhưng xua nay đàn bà nỗi niềm hơn . Đàn bà mà ! Cười đấy ! Nói đấy ! Tươi đấy ! Đẹp đấy ! Ảnh đấy ! Facebook tưng bừng muôn nẻo đấy ! Phấn son đấy ! Váy áo đấy ...nhưng chỉ khi đêm về và khi đàn bà lặng lẽ ngồi một mình cô đơn thì tự đàn bà mới hiểu nỗi và niềm của chính mình . 
    Kể ra sao hết ! Kẻ thì lấy phải thằng chồng ghen tuông bệnh hoạn, kẻ thì lấy phải gã nát rượu bê tha , kẻ lấy phải thằng trăng hoa gái mú, kẻ lấy phải thằng vũ phu cục súc hơi tí là tẩn vợ như chó con, kẻ thì gia trưởng chuyên quyền và độc đoán .... Nhưng có một nỗi niềm của đàn bà khốn khổ khốn nạn nhất , tái tê , nhục nhã cay đắng nhất là lấy phải kẻ bệnh hoạn biến thái về tình dục !
    Bị xâm hại tình dục hợp pháp có giấy chứng nhận kết hôn chính thức hẳn hoi ! Và khổ thay đàn bà sinh ra ở cái xứ Châu Á đã vốn bao năm bị đè nghiến bởi những tảng đá thành kiến ,những giáo lý khắt khe không ngoi lên được ! Rồi nhưng quan điểm đánh giá tiêu chuẩn về đức hạnh của đàn bà đôi khi quá tiêu chuẩn,quá cổ hủ lạc hậu đã khoá môi đàn bà để họ nuốt khổ ngược vào trong kiên quyết vì những lẽ đó không để lộ ra ngoài !
    Ấy thế nhưng giấu mãi sao được . Khổ quá dâng đầy ứ lên cũng sẽ có lúc trào ra bản năng như nước trong một vật đựng không đủ chứa !
    Thở dài ... buồn rười rượi...rệu rã ....tìm thú vui bạn bè... thú vui online face book ....là những dấu hiệu để đàn bà trút buồn chút khổ cho nhẹ lòng .
    Hôm nay, trời nồm chảy mỡ chảy mật. Mùa đông mà nóng như mùa hè, không khí nặng trịch những nước như bước đi nặng nỗi và niềm của Thân .
    Mọi người ai trong cơ quan cũng tò mò thì thầm về một hiện tượng không bình thường đó là hôm nay mặc dù trời rất nóng nhưng Thân lại quàng một chiếc khăn len kín quanh cổ . Mọi khi giải lao Thân hay xuống phòng hội đồng ngồi nói chuyện với mọi người . Hôm nay, nó có vẻ lảng tránh . Một mình lầm lũi lên thư viện ngồi làm việc . Sự bất thường đó kéo dài phải nửa tháng . Những tiếng thì thầm to nhỏ trong cơ quan ngày một rộ lên . Kẻ thì vui lấy đó là câu chuyện làm quà giờ giải lao, kẻ thì biết nhưng lờ đi không hay biết .
    - Em à, hình như em ốm và có điều gì bất an hay sao vì chị thấy em không ổn ?!
    - Chị, nói rồi Thân gục bàn xuống nức nở nghẹn ngào . Hình như lời hỏi thăm của tôi đã làm cho giọt lệ tràn ly ! 
    Thân nức nở thốc tháo hơn , nghẹn đắng nói .
    - Chị ơi, em hết chịu nổi rồi , nhục nhã quá ! đau đớn quá chị ơi !!!
    Và buổi chiều hôm đó ,hai chị em ở lại cơ quan . Tôi nguyện làm cái túi lòng để Thân trút vào đó những nỗi niềm cho nhẹ . ...
    Sau đám cưới, đôi tân lang lên đường đi hưởng tuần trăng mật luôn. Thân hồi hộp lắm vì cô đã cố giữ điều quí giá của người con gái cho chồng đến ngày cuối cùng mặc dù trong những ngày tìm hiểu anh ta nhiều lần đã có ý muốn hành lạc trước . 
    Nhưng ,Thân có ngờ đâu rằng kẻ đó mang danh là một tiến sĩ lại giảng dạy khoa tâm 
    li khách hàng ở một trường đại học có tên tuổi .
    Vừa đến khách sạn nhận phòng chưa kịp nghỉ ngơi sau một chuyến đi khá xa tay tiến sĩ đã bắt vợ quan hệ .
    - Anh ơi! Em mệt lắm ! Hay có khi để dành đến tối sau khi đi xem nhạc nước cùng đoàn thư giãn đã rồi vợ chồng mình yêu nhau cho thoải mái anh nhé !
    Chưa để vợ nói hết câu gã tiến sĩ đã đóng sập cửa phòng, khoá trái lại rồi gã cố tình vặn to ti vi hết cỡ , lao vào vật Thân ra giường bắt đầu thực hiện hành vi tình dục biến thái quái đản của mình . Gã lột truồng Thân ra , thay cho những cử chỉ nhẹ nhàng âu yếm trong đêm đầu, những cử chỉ mà người đàn ông bình thường thường dạo khúc để cho vợ không bị sốc và hoảng loạn thì gã lao vào cắn vợ nghiến ngấu , vừa cắn gã còn lấy tay đánh Thân vào mông đồm độp rồi hôn Thân chảy rớt chảy rãi. 
    Thân kinh hoàng không ngờ ngày đầu tiên của chuyện này lại diễn ra như thế. 
    Cô căng cứng toàn thân vừa khóc vừa nói :
    - Anh ơi, em đau quá, em sợ , amh làm gì em mà lạ thế này em xin anh em chết mất !
    Lên cơn bệnh hoạn cuồng thú gã rít lên lấy tay bịt mồm Thân rồi tiếp tục cắn khắp người cô . Những vết răng gã để lại khắp mình Thân tìm bầm , có vết rơm rớm máu ! Gã gồng mình lên ấn phập của quí của mình vào mình Thân bất chấp tiếng rên la đau đớn của vợ ! 
    Cô rú lên đau đớn rồi chết lịm dưới gã ! Gã giả điếc vẫn cứ hành lạc giập mạnh liên hồi rồi gồng mình phụt hạ chốt ! Đoạn gã nằm vật ra giường thở hồng hộc ! Thân co quắp đau đớn máu chảy tứa ra tấm vải ga trên giường trong khách sạn ! Gã lấy tay quệt ít máu ở cửa mình vợ đưa ngón tay lên mút có vẻ hài lòng về minh chứng cho sự còn trinh nguyên của Thân .
    Chiều tân hôn kinh hoàng đã diễn ra như vậy. Thân chưa hoàn hồn gã đã lại sức vùng dậy đòi quan hệ hai lần nữa ! Thân nghe và làm theo như một cái máy !
    Tối hôm đó sau khi đi xem nhạc nước về . Vào phòng gã bảo vợ . 
    - Tình dục là một khoái lạc . Em phải sáng tạo cùng anh ! Chứ ba lần chiều nay anh thấy em tẻ lắm ! Làm anh giảm hứng thú rất nhiều . Thân chưa kịp rùng mình gã đã nói : 
    -Em trần truồng đi , khi ngủ với anh tuyệt đối em không được mặc quần áo !
    Nói đoạn gã lấy trong va li ra một sợi dây dù mầu trắng dài khoảng 2 m . Gã bảo Thân lên giường , rồi gã lấy sợi dây buộc chặt hai cánh khuỷu tay của Thân ra đằng sau rồi buộc treo lên đầu giường . Thấy vậy Thân sợ quá khóc nói : 
    - Anh làm gì em thế này , em xin anh !
    Gã không mảy may để ý ! Sau khi trói chặt tay vợ gã bắt Thân rạng háng ra rồi lấy kìm nhựa kẹp vào hai đầu vú vợ kéo ra ,rồi kẹp vào bộ phận sinh dục của cô nhay nghiến ! Rồi hắn làm tình miên man cho đến tận sáng . 
    Thân phờ phạc rệu rã đau đớn như kẻ mất hồn. Sáng hôm sau nằm lả li bì đến nỗi không trở dậy ăn sáng được . Toàn thân cô thâm tím đầy vết răng của gã chó chồng đội lốt người, đau đớn ê ẩm .
    Trăng mật thành vỡ mật . Cô trở về nhà đi thất thểu ! Rạng háng vì còn đau không khép nổi đùi ! Thấy con bầm tím mẹ hỏi con sao thế này Thân bèn nói dối cô bị ngã .
    Rồi sau kì nghỉ vỡ mật đó Thân tiếp tục nhiều đêm bị hành hạ ! Hắn còn có thú giữ cường dương thật lâu không xuất để hành lạc kéo dài đến khi Thân rũ ra nhưng dọc mùng ướp muối gã mới buông tha ! 
    Rồi nhiều đêm gã mò dậy xem phim sex kích dục bạo lực để học những cách thức bệnh hoạn để đêm hôm sau thực hành trên thân xác của Thân .
    Và những ngày tháng sau đến cơ quan Thân lầm lũi, quấn khăn kín cổ giấu những vết răng của chồng trên cổ trên ngực ....
    Tôi đựng cả buổi chiều ngồi chết lặng nghe Thân trút mọi nỗi niềm uẩn khúc . Tôi nghẹn thở cảm thấy có đá đè lên ngực . 
    Tôi cầm bàn tay xanh xao của Thân dằn giọng : 
    - Em phải nghe chị chấm dứt ngay cuộc hôn nhân này ! Kinh khủng em ạ ! Nếu em tiếp tục chịu đựng em sẽ điên có ngày mất ! 
    Tôi nổi cả da gà....
    - Nhưng chị ơi em sợ dư luận họ sẽ mỉa mai giễu cợt em vừa lấy chồng xong đã bỏ , rồi bố mẹ em sẽ nhục nhã xấu hổ khi có con gái bỏ chồng hu hu hu !
    - Thân ! Em phải nghe chị vứt bỏ những thứ dư luận hão huyền đó đi ! Hãy sống cho em đừng sống cho thiên hạ ! 
    Rồi những ngày tiếp theo tôi bỏ cả chồng con ở nhà bắt đầu một cuộc chiến thầm lặng để cứu thoát một cô gái hiền lành gia đình căn bản nhưng số phận quá trớ trêu và bi kịch . Tôi xuống nhà Thân gặp bố mẹ em tâm sự hết . Ông bà cụ sốc không tin điều đó là sự thật . Nhưng cũng thức tỉnh và cứu con gái đưa con về nhà và không còn sống nặng vì chữ sĩ và dư luận nữa . Rồi tôi lên cơ quan gã chồng tìm gặp công đoàn trường trên ấy tâm tình khéo để họ nhắc nhở răn đe gã tiến sĩ !
    Sau hai năm kiên quyết dứt khoát cứu Thân thoát ra khỏi cửa tử ! Tôi thấy yên tâm hơn vì Thân đã ổn định tâm lí trở lại bình thường như ngày xưa....
    Ôi , đàn bà bao nỗi và lời tiên tri thủa trước " Thân em như giọt mưa sa , giọt sa đài các giọt ra cánh đồng " muôn thủa vẫn đúng !

    ( Hoa Dong Noi )

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Thuoc chua benh roi loan cuong duong liet duong o nam gioi thuoc115.com © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000